Bầu cử Đại biểu Nhân dân

hiến pháp 2013

doan

Giải Quyết Khiếu Nại Tố Cáo

Số điện thoại cần biết

Thông tin qua video

Khách63
Thành viên10
Hôm nay503
24h qua2435
Tổng truy cập1606390
Your IP54.147.40.153

Quy trình tiếp công dân và xử lý đơn

Quyết định số 16/2012/QĐ-UBND ngày 18/4/2012 của UBND Thành phố về ban hành Quy trình về tiếp công dân và xử lý đơn khiếu nại, tố cáo, đơn phản ánh, kiến nghị liên quan đến khiếu nại, tố cáo trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Số lần xem: 1966

NGuyễn Anh Tài - anhtai_1962@yahoo.com.vn 08:53 | 04.07.2014

Phải nhìn nhận rằng,thời gian gần đây các phòng ban tiếp công dân đến làm tất cả các thủ tục-liên quan giấy tờ hành chính đã được nhiều người dân đánh giá có sự chuyển biến tích cực qua các cuộc họp tại tổ dân phố.Với khung nguyên tắc tiếp công dân đã được Nhà Nước ban hành để áp dụng tại tất cả các cơ quan hành chính.Nhìn chung nhiều cơ quan UBND cấp phường đã được xây trụ sở mới,trang thiết bị phục vụ văn phòng hoàn toàn mới-đáp ứng được công việc tinh gọn và nhanh chóng,cùng với đội ngũ nhân viên công chức được đào tạo chuyên nghiệp trong đó có UBND phường 9 Q.Gò Vấp.Hy vọng hơn nữa,tất cả công chức UBND phường 9 Q.Gò Vấp cần duy trì sáng tạo hơn nữa và giữ vững tác phong làm việc để phục vụ người dân tốt nhất.Xứng đáng sự tin yêu của nhân dân.

Phản hồi
Họ tên Email
Mã an toàn captcha

Tin liên quan

UBND

Dịch Vụ Công Mức Độ 2

Tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính

Lấy ý kiến

Ý kiến công dân

TIN NỔI BẬT

Thăm dò ý kiến

Theo bạn giao diện trang thông tin điện tử phuong9govap.gov.vn như thế nào?





Video

THƯ VIỆN ẢNH